Đội ngũ chuyên gia
NGÔ THỊ THUỲ
Chuyên viên Tham vấn, Trị liệu tâm lý
BẬC CHUYÊN GIA/CHUYÊN VIÊN: CHUYÊN VIÊN
HỌC VẤN
– Cử nhân Tâm lý học (chuyên ngành Tham vấn Tâm lý), Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội.
– Học viên Cao học Chuyên ngành Tâm lý Ứng Dụng (nhánh Tham vấn tâm lý), Đại học Tây Nam, Trung Quốc…
THẾ MẠNH CHUYÊN MÔN
– Đánh giá tâm lý tổng quan, tham vấn – trị liệu lo âu, trầm cảm, stress, PTSD.
– Tham vấn các vấn đề sức khoẻ tâm thần, các vấn đề trong học tập, mối quan hệ,…
– Tham vấn hướng nghiệp
– …
GIẢI THƯỞNG
Du học sinh xuất sắc năm học 2022-2023
Học bổng Chính phủ Trung Quốc cho chương trình thạc sĩ Tâm lý Ứng dụng
Quỹ tài trợ nghiên cứu nhỏ REACH cho dự án Dự phòng tự sát cho thanh thiêu niên
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
07/2024 – Nay: Chuyên viên tham vấn tâm lý tại Tâm lý MindCare
07/2023 – Nay: Làm việc cá nhân tự do
Vị trí: Nhà tham vấn tâm lý
Công việc: Tham vấn tâm lý cho thân chủ của mình
05/2022 – 7/2023: Chương trình Giúp mình hiểu mình của Psyme
Vị trí: Nhà tham vấn
Công việc: Tham vấn cho thân chủ, những người có vấn đề tâm lý cần được hỗ trợ
05/2020 – 10/2020: Trung tâm Dreamsky Center & Vietkids
Vị trí: Giáo viên kỹ năng sống
Giảng dạy các chương trình kĩ năng sống và nâng cao kiến thức dự phòng tâm lý cho học sinh trên địa bàn Hà Nội
HOẠT ĐỘNG CỘNG ĐỒNG
– Điều phối dự án Dự phòng tự sát cho học sinh cấp ba (8/2022 – 12/2023)
– Thành viên nhóm content dự án Cẩm nang từng bước tham gia dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tâm thần (5/2024-Nay)
– Các hoạt động nghiên cứu
- CÁC BÀI BÁO ĐÃ XUẤT BẢN
Ngo T.T, Zhang Xinhe, Nguyen T.X, Le T.NA. (2023). A bibliometric analysis of publication indexed in Scopus: Academic burnout throughout turbulent times. The Journal of Psychology [in progress]
Tran T.M.D, Ngo T.T, Ha D.H, Le T.T, Nguyen T.D, Le T.M.H. (2022). Parental Burnout and Social Support for city-dwelling parents. Proceedings of the International Conference the World in Crisis: the Contribution of Psychology, (p.368-p.380)
Le T.P.L, Le N.A, Le P.T.X, Ngo T.T, Nguyen Q.L, Nguyen D.T. (2022). A trioethnographic approach to reflect Vietnamese education during Covid-19. Pacific-Asian Education, 33 (1), (p.7-22)
Tran, M. a. Q., Khoury, B., Chau, N. N. T., Van Pham, M., Dang, A. T. N., Ngo, T. V., Ngo, T. T., Truong, T. T. T., & Dao, A. K. L. (2022). The Role of SelfCompassion on Psychological Well-Being and Life Satisfaction of Vietnamese Undergraduate Students During the COVID-19 Pandemic: Hope as a Mediator. Journal of Rational-emotive & Cognitive-behavior Therapy. https://doi.org/10.1007/s10942-022-00487-7
Trần Thị Minh Đức, Ngô Thị Thuỳ, Nguyễn Thành Đức, Lê Nguyệt Anh, Lê Thu Trang (2022). Lòng tự trắc ẩn của giáo viên và tác động của nó tói các biểu hiện trầm cảm, lo âu và căng thẳng. Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn, Tập 8, số 3. Tr. 258-273
Trần Thị Minh Đức, Ngô Thị Thuỳ, Nguyễn Thành Đức, Phạm Thị Anh Đào (2021). Suy kiệt của giáo viên và ảnh hưởng của nó tới trầm cảm, lo âu và căng thằng. Tạp chí Tâm lý học. số 8. Tr. 3-19.
Các bài trình bày hội thảo: 2022-Nay
Exploring Health Literacy among High School Teachers: Assessing the Need for Suicide Prevention Conference: The International Conference “School’s Psychological Issues” (Organized by Vietnam Academy of Social Sciences Institute of Psychology in November 2023) [In progress]
Teacher’ Need Survey for Health Literacy about Suicide Prevention Program for high school teacher Conference: Suicide Research Symposium 2023
The role of Self-compassion on Psychological Well-being and Life Satisfaction of Vietnamese Undergraduate Students during The Covid-19 pandemic: Hope as a mediator Conference: McGill University’s 6th Annual Human Development Conference 2022